Dịch Vụ Định Giá Thương Hiệu 2018-09-12T14:08:45+00:00

Project Description

Dịch Vụ Định Giá Thương Hiệu

Chúng tôi luôn cam kết mang lại những giá trị tốt nhất và làm hài lòng các bạn.

Dịch vụ khác

Dịch vụ định giá thương hiệu tại LUẬT SƯ VIỆT ?

dịch vụ định giá thương hiệu định giá thương hiệuThương hiệu là tài sản vô giá của doanh nghiệp, sự phát triển của thương hiệu song hành cùng sự mở rộng và phát triển của doanh nghiệp. Thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của người tiêu dùng khi quyết định lựa chọn một sản phẩm, dịch vụ. Vì vậy, khi thế giới đầy ắp sự lựa chọn, những ảnh hưởng của thương hiệu bỗng trở nên vô cùng quan trọng góp phần tạo nên thành công cho công ty cũng như giá trị cho các cổ đông.

Theo nghiên cứu của Luật Sư Việt đã rút ra kết luận: trung bình, thương hiệu đóng góp một phần ba vào giá trị cổ phiếu. Ở nhiều trường hợp, thương hiệu có thể nắm hơn 70% giá trị cổ phiếu.

Như vậy làm cách làm để Doanh nghiệp định giá thương hiệu của mình, đó là câu hỏi thường  trực của nhiều chủ Doanh nghiệp trong đó có doanh nghiệp Việt Nam. Việc định giá đúng thương hiệu  sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra  được mức giá phù hợp khi tiến hành bán cổ phần doanh nghiệp của mình. Theo thông lệ quốc tế người ta đưa ra một số phương pháp định giá thương hiệu bên dưới đây:

Luật Sư Việt là một đơn vị chuyên tư vấn, thực hiện những thủ tục liên quan đến việc định giá thương hiệu với đội ngũ luật sư có trình độ cao, kiến thức chuyên môn tốt và dày dạn kinh nghiệm… khẳng định sẽ tư vấn, xử lý giúp các bạn thực hiện định giá thương hiệu một cách nhanh chóng, chính xác, an toàn.

Thực Hiện Định Giá Thương Hiệu Như Thế Nào?

Việc thực hiện định giá thương hiệu như thế nào sao cho vừa xác định đúng được giá trị, vừa đảm bảo được quyền và lợi ích hợp pháp của mỗi doanh nghiệp, công ty luôn là điều mà hội đồng điều hành, hội đồng quản trị quan tâm. Hiện nay, để xác định được giá trị của một thương hiệu cụ thể, các công ty thẩm định giá, công ty tư vấn chuyên cung cấp dịch vụ định giá thương hiệu, định giá doanh nghiệp thường dựa theo 5 phương pháp phổ biến, bao gồm: định giá thương hiệu dựa vào khả năng làm tăng thêm giá trị sản phẩm, có thể bán với giá cao hơn thông thường; định giá thương hiệu dựa vào mức độ ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định mua của khách hàng; định giá thương hiệu bằng phương pháp so sánh với chi phí để xây dựng thương hiệu thành công; định giá thương hiệu dựa theo giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán và định giá thương hiệu dựa trên khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu.

Lý Do Bạn Nên Lựa Chọn Luật Sư Việt Là Đối Tác!

Luật Sư Việt tự hào đang tạo ra sức mạnh và sinh khí cho hàng nghìn thương hiệu khách hàng qua đó nỗ lực góp sức mình vào sứ mệnh vì sự phát triển của thương hiệu Việt.

+0
Khách Hàng Tin Tưởng
+0
Dự Án Đã Hoàn Thành
+0
Nhân Sự Tài Năng
+0
Năm Kinh Nghiệm

Các Phương Pháp Để Định Giá Một Thương Hiệu.

  1. Giá trị sản phẩm: Định giá thương hiệu dựa vào khả năng làm tăng thêm giá trị sản phẩm.
  2. Mức độ ảnh hưởng: Định giá thương hiệu dựa vào mức độ ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định mua hàng.
  3. Chi phí xây dựng: Định giá thương hiệu bằng phương pháp so sánh với chi phí để xây dựng thương hiệu thành công.
  4. Thị trường chứng khoán: Định giá thương hiệu dựa theo giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán.
  5. Khả năng tạo lợi nhuận: Định giá thương hiệu dựa trên khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu.

1. Dựa Vào Khả Năng Tăng Giá Trị Sản Phẩm

Định giá thương hiệu dựa vào khả năng làm tăng thêm giá trị sản phẩm có thể được hiểu đơn giản là thương hiệu sở hữu những nhãn hiệu uy tín, khiến người tiêu dùng sẵn sàng trả giá cao hơn để được sử dụng sản phẩm của thương hiệu. Đây cũng được coi là giá trị cộng thêm của thương hiệu dành cho một sản phẩm, một nhãn hàng cụ thể. Việc định giá thương hiệu dựa vào khả năng làm tăng thêm giá trị sản phẩm, có thể bán với giá cao hơn khác thường được xác định, đánh giá thông qua các hoạt động nghiên cứu khách hàng.

2. Dựa Vào Mức Độ Ảnh Hưởng Của Thương Hiệu Đến Quyết Định Mua Hàng

Phương pháp định giá thương hiệu dựa vào mức độ ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định mua hàng được áp dụng khi mà phương pháp thứ nhất không khả quan để thực hiện. Trong những trường hợp này, mặc dù giá thành của sản phẩm ở nhiều thương hiệu là giống nhau song người tiêu dùng vẫn chỉ ưu tiên lựa chọn một hoặc một số thương hiệu nhất định. Trường hợp định giá này còn gọi là phương pháp định giá thương hiệu dựa theo khả năng bán hàng dễ hơn bình thường.

3. Bằng Phương Pháp So Sánh Với Chi Phí Để Xây Dựng Thương Hiệu Thành Công.

Đây có thể được xem là phương pháp định giá thương hiệu căn cứ vào số gốc/ số vốn ban đầu mà doanh nghiệp bỏ ra dành cho việc xây dựng thương hiệu… Dựa theo con số này, các doanh nghiệp, các công ty thẩm định giá có thể xác định được đâu là giá trị thực tế tại thời điểm định giá của thương hiệu.

4. Dựa Theo Giá Trị Mua Bán Trên Thị Trường Chứng Khoán.

Phương pháp định giá thương hiệu dựa theo giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán thường được áp dụng đối với các doanh nghiệp đã và đang tham gia giao dịch chứng khoán. Tuy vậy, phương pháp định giá thương hiệu này lại khá phức tạp bởi trên thực tế, thị trường chứng khoán chịu nhiều ảnh hưởng của các yếu tố khách nhau bao gồm cả khách quan, chủ quan.

5. Dựa Trên Khả Năng Tạo Ra Lợi Nhuận Của Thương Hiệu.

Phương pháp này được xem là phương pháp phù hợp nhất trong định giá thương hiệu. Phương pháp này được xác định căn cứ vào thu nhập, khả năng tạo ra lợi nhuận mà thương hiệu mang lại trong tương lai để đưa ra kết luận cụ thể.

BẠN CẦN ĐỊNH GIÁ THƯƠNG HIỆU. LIÊN HỆ NGAY!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Số 5 Ngách 148 Ngõ 211,
Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Phone: 0963.000.236
Email: Contact@luatsuviet.vn
Web: luatsuviet.vn

Để lại một bình luận

mới yêu cầu dịch vụ

yeu cau goi lai
Skype: luatsuviet
0963 000 236